Nội thất phòng làm việc

Nội thất hội trường

Nội thất phòng khánh tiết

Nội thất gỗ tân cổ điển

thương hiệu việt

Tin tức

Tại sao nên chọn Bàn làm việc gỗ tự nhiên?

            Hiện nay, trên thị trường đồ nội thất gỗ văn phòng các loại bàn làm việc được sử dụng và sản xuất từ nhiều loại gỗ khác nhau: gỗ tư nhiên, gỗ ép công nghiệp (MDF), và có rất nhiều người sử dụng đang phân vân lựa chọn giữa bàn làm việc gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Sau đây dogohoitruong.vn sẽ phân tích những ưu và nhược điểm của 2 loại gỗ trên để người sử dụng có thể lựa chọn được 1 sản phẩm phù hợp.
  1. 1. BÀN LÀM VIỆC GỖ TỰ NHIÊN
         Bàn làm việc gỗ tự nhiên là những sản phẩm bàn làm việc được sử dụng nguyên vật liệu đầu vào là những loại gỗ tự nhiên từ quý hiếm đến thông thường (phụ thuộc vào nguyên vật liệu gỗ sử dụng được xếp ở nhóm gỗ nào từ I-IV).
 
Ưu điểm:
-         Sản phẩm được sản xuất từ những loại gỗ tự nhiên quý hiếm, càng có giá trị sử dụng theo thời gian, nếu thời gian sử dụng càng lâu càng có giá trị như gỗ: sưa, trắc, cẩm, hương, gụ…
-         Hoa văn của sản phẩm có thể được chế tác tuỳ thích theo sở thích của những nghệ nhân và của người dùng mà sản phẩm gỗ công nghiệp không thể đáp ứng.
-         Sản phẩm có giá trị tuổi thọ cao, dễ di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác mà tuổi thọ sản phẩm không giảm.
-         Sản phẩm sử dụng tạo vẻ sang trọng, quý phái cho không gian của người sử dụng sản phẩm.
Nhược điểm:
-         Giá thành sản phẩm bàn làm việc gỗ tự nhiên cao gấp từ 3-100 lần sản phẩm gỗ công nghiệp tuỳ thuộc vào từng loại gỗ tự nhiên được sử dụng.
-         Sản phẩm thường hay bị co ngót, cong vênh khi trời tiết hanh khô nếu sản phẩm không được xử lý kỹ trước khi sản xuất các sản phẩm thành phẩm.
-         Dễ mua phải sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng nếu người sử dụng không có kinh nghiệm chọn lựa gỗ tự nhiên và sự tư vấn đáng tin cậy của người bán sản phẩm
2. BÀN LÀM VIỆC GỖ CÔNG NGHIỆP
           Bàn làm việc gỗ công nghiệp là những sản phẩm được sản xuất từ những loại gỗ ép công nghiệp phủ veneer được sản xuất thông dụng trên thị trường từ những công ty,doanh nghiệp hay những cơ sở sản xuất tư nhân với giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người.
 
Ưu điểm:
-         Màu sắc sản phẩm đa dạng phụ thuộc vào các loại veneer như: gỗ sồi, tần bì, óc chó, xoan đào…
-         Sản phẩm dễ gia công, tạo hình mang kiểu dáng hiện đại không đòi hỏi nhiều hoa văn mỹ nghệ điêu khắc tinh tế.
-         Giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm bàn giám đốc gỗ tự nhiên, phù hợp với nhu cầu sử dụng ở mức bình dân.
Nhược điểm:
-         Sản phẩm không có giá trị sử dụng theo thời gian.
-         Chịu nước kém, dễ sứt mẻ, di chuyển nhiều dễ bị hỏng hóc, rạn nứt.
-         Không tạo được tính quý phái, sang trọng của người sử dụng sản phẩm.
         Qua bài viết trên các bạn có thể thấy được những ưu điểm và nhược điểm của 2 loại gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Đứng trên quan điểm của một nhà sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp đồ nội thất gỗ chúng tôi khuyên các bạn nên dùng các sản phẩm bàn làm việc gỗ tự nhiên vì các bạn có thể trở thành triệu phú trong tương lai không xa nếu các bạn lựa chọn đúng được những loại gỗ quý hiếm ở tương lai.
Thông tin chi tiết bài viết liên hệ: Mr. Hùng – 0944 88 25 88
Admin hệ thống website đồ gỗ nội thất: http://dogominhphu.com/ - http://dogohoitruong.vn/
保存保存

Chia sẻ qua mạng xã hội

Các tin khác:



保存

Ý kiến khách hàng

prev next

Hình thức mua hàng

  • Mua trực tiếp trên website: Nhanh và tiện lợi nhất
  • Gọi điện cho chúng tôi: Hotline 0944 88 25 88
  • Đến trực tiếp showroom Đồ gỗ Minh Phú

COVID-19 Coronavirus Statistics Covid-19 Coronavirus Statistics of UNITED STATES Download Winzip Latest Version Download Winzip Pro 26.0 Download Winzip Pro 25.0 Patch File Download Office 365 Full FREE DOWNLOAD ACROBAT READER DOWNLOAD PDF READER FREE download photoshop free Internet Download Manager 6.36 Build 5 Full Free Internet Download Manager 6.35 Full Free Internet Download Manager 6.32 Full Crack Free Internet Download Manager 6.31 Full Crack Free Teamviewer 15 download Free teamviewer 14 download teamviewer 13 download teamviewer portable 15 download Winrar 6.02 download Free Winrar 5.8 download Free download font chữ tiếng nhật download font chữ tiếng Trung download font chữ tiếng Hàn How to use TeamViewer Meeting Download BlueJeans software Download Winrar 32 bit and 64 bit

dogohoitruong